Pages

Monday, August 17, 2020

กว่างโซ้งเฮ! 'เอกนิษฐ์' ยันฟิตสมบูรณ์แล้วพร้อมรีสตาร์ตไทยลีก - สยามกีฬา

kesanakhir.blogspot.com
กว่างโซ้งเฮ! 'เอกนิษฐ์' ยันฟิตสมบูรณ์แล้วพร้อมรีสตาร์ตไทยลีก

สาวก"กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะตัวเก่งยืนยันหายเจ็บเป็นปลิดทิ้งกลับมาฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นแล้วหลังลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ชนะแพร่ 2-1 และพร้อมช่วยทีมรีสตาร์ตไทยลีก 12 กันยายนนี้

    เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20ปี ของ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในที่ลงรับใช้ทีมชาติไทยการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบกับทีมชาติเวียดนาม เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าด้านหลังข้างขวา จนต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บมากว่า 4 เดือนและไม่ลงเล่นมากว่า 9 เดือนเต็มๆ

    โดยเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา เอกนิษฐ์ ปัญญา คัมแบ็กกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือนแล้ว ในเกมอุ่นเครื่องที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ แพร่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 โดย"เจ้าบุ๊ค" ได้โอกาสลงเล่นในช่วงครึ่งหลังราว 40 นาทีก่อนที่ต้นสังกัดจะ เฉือนชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 2-1

    เอกนิษฐ์ เผยว่า ในเวลานี้ถือว่ามีสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นแล้ว และพร้อมกลับมาคืนสนามเพื่อช่วยทัพ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ พีที ประจวบ ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2020  วันที่ 12 กันยายนนี้ ที่ สิงห์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"สมบูรณ์" - Google News
August 17, 2020 at 09:46PM
https://ift.tt/3iUJfmR

กว่างโซ้งเฮ! 'เอกนิษฐ์' ยันฟิตสมบูรณ์แล้วพร้อมรีสตาร์ตไทยลีก - สยามกีฬา
"สมบูรณ์" - Google News
https://ift.tt/3cUwc1Q
Home To Blog

No comments:

Post a Comment