Pages

Sunday, September 20, 2020

มูรินโญขัดจังหวะ'ซน'สัมภาษณ์, ชู'เคน' MOM - Goal.com

kesanakhir.blogspot.com

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสหยอกดาวยิงเกาหลีใต้ หลังขัดจัดหวะสัมภาษณ์หลังเกม พร้อมพูดว่า แฮร์รี เคน คือ แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในเกมนี้

โชเซ มูรินโญ กุนซือของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขัดจังหวะให้สัมภาษณ์ของ ซน ฮึง-มิน หลังจบเกม พร้อมกล่าวพลางหัวเราะว่า แฮร์รี เคน คือ แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ของเขา ในเกมบุกถล่มเซาแธมป์ตัน 5-2 

กองหน้าชาวเกาหลีใต้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมนี้ เมื่อซัดไปคนเดียวถึง 4 ประตู ขณะที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษก็ไม่น้อยหน้า เมื่อทำไป 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

แน่นอนว่า หลายคนคงมอบตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมทช์  ให้กับ ซน ฮึง-มิน แต่โค้ชชาวโปรตุกีสมองว่าเคนควรได้รางวัลนั้น

"แมน ออฟ เดอะ แมทช์ แฮร์รี เคน" มูรินโญ เข้าไปขัดจังหวะที่ ซน ฮึง-มิน ให้สัมภาษณ์กับ BBC หลังจบเกม

จากนั้นกองหน้าเลือดโสมขาวกล่าวต่อว่า "ผมขอบอกว่าแฮร์รีคือ แมน ออฟ เดอะ แมทช์ เพราะเขาทำ 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์"

"ผมเล่นกับแฮร์รีมานานแล้ว นี่คือฤดูกาลที่ 6 เรารู้จักกันดี เราต้องการมีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งในและนอกสนาม"

"ผมคิดว่าเราซ้อมหนักเพื่อประสานงานกันให้ดีขึ้น แม้แต่ในตอนนี้ แน่นอนว่ามันยังไม่สมบูรณ์แบบ แต่เราตั้งเป้าที่จะทำให้มันสมบูรณ์แบบ"

Let's block ads! (Why?)



"สมบูรณ์" - Google News
September 20, 2020 at 05:11AM
https://ift.tt/3hL08zr

มูรินโญขัดจังหวะ'ซน'สัมภาษณ์, ชู'เคน' MOM - Goal.com
"สมบูรณ์" - Google News
https://ift.tt/3cUwc1Q
Home To Blog

No comments:

Post a Comment