Pages

Saturday, August 22, 2020

สมบูรณ์แบบ! 'เบ็คเคนเบาเออร์'รับหาจุดอ่อน เปแอสเช ไม่เจอ - Goal.com

kesanakhir.blogspot.com

ฟร้านซ์ เบคเคนบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่ายังหาจุดอ่อนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฤดูกาลนี้ไม่เจอ

เสือใต้ มีโปรแกรมพบกับ เปแอสเช ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอาทิตย์นี้ ซึ่งไกเซอร์ฟรานซ์เผยว่ามีโอกาสได้ชมฟอร์มของแชมป์ลีกเอิงในรอบที่ผ่านมา และยกให้เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบมาก

"ผมเคยดูเกมของ เปแอสเช พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมไม่เจอจุดอ่อนในทีมของพวกเขาเลย และผมหวังว่าพวกเขาจะเล่นในสไตล์ของตัวเอง" ไกเซอร์ฟร้านซ์ กล่าว

"มันจะเป็นเกมที่ยากสุดใน แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ของเรา ผมหวังว่าทั้งสองทีมจะไม่ดึงจังหวะมากเกินไป ไม่เคารพกันมากเกินไป และเล่นด้วยความสดชื่นและความสนุกอย่างที่พวกเขาทำมาตลอดจนถึงตอนนี้ ถ้าเป็นแบบนั้นเราจะได้เห็นนัดชิงชนะเลิศที่สวยงาม"

Let's block ads! (Why?)



"สมบูรณ์" - Google News
August 22, 2020 at 12:39AM
https://ift.tt/31j4g4z

สมบูรณ์แบบ! 'เบ็คเคนเบาเออร์'รับหาจุดอ่อน เปแอสเช ไม่เจอ - Goal.com
"สมบูรณ์" - Google News
https://ift.tt/3cUwc1Q
Home To Blog

No comments:

Post a Comment